Giống như các mùa và phong cách, các thiết kế logo phổ biến phát triển theo thời gian. Màu sắc thường xuyên đi đầu các xu hướng. Nếu bạn đang chuẩn bị thiết kế logo của riêng mình, hãy nhớ một số logo có giá trị vượt thời gian, trong khi một số logo thì phải thực hiện một số thay đổi tinh tế để theo kịp nhu cầu của người tiêu dùng. Mặc dù đúng là việc tạo ra một logo độc đáo có thể giúp thương hiệu của bạn nổi bật, nhưng bạn không muốn nhúng tay vào một thiết kế logo sau này có thể sẽ lỗi thời bởi vì nó cũng sẽ truyền tải thông điệp của doanh nghiệp của bạn.
Vì vậy, với tinh thần thiết kế logo có thể theo kịp các đối thủ cạnh tranh, đây là những xu hướng thiết kế logo 2021 mới nhất.
1. Tông màu tự nhiên mô phỏng thiên nhiên.
Xu hướng thiết kế này đang phát triển tạo ra một cảm giác thoáng đãng, đơn giản, tĩnh lặng và hài hòa. Điều tuyệt vời là nó sẽ mang lai cho logo của bạn một cái nhìn cân đối và gọn gàng.
Sử dụng các hình dạng của thiên nhiên trong một đường viền lá đơn giản có thể chính xác là những gì logo của bạn cần hoặc bạn có thể chọn bảng màu xanh lá cây và nâu nhẹ nhàng để giúp logo của bạn tươi mới.
Bạn không cần phải là một doanh nghiệp theo định hướng môi trường để sử dụng chủ đề này như một biểu tượng của sự khởi đầu và tăng trưởng.
2. Hình học đơn giản.
Một thiết kế logo hiện địa thường dựa trên các yếu tố hình học. Năm nay, nó đã được đưa lên tầm cao mới bằng cách sử dụng các hình dạng cổ điển để tạo thành một thiết kế logo tuyệt vời.
Hãy coi hình dạng là mục đích của bạn đối với phong cách thiết kế này, nhưng không phải là thứ gì đó quá vương giả hay bận rộn.
Xu hướng này sẽ nhấn mạnh các khía cạnh mềm mại, đơn giản của thiết kế trong khi mang lại cho logo một cấu trúc mà nó cần. Hãy nghĩ về cách mà một logo có thể chuyển thành một con tem. Để nó duy trì cấu trúc bên trong kết cấu mềm mại, hình dạng hình học là điều bắt buộc để giữ thiết kế lại với nhau.
3. Màu êm dịu
Các tông màu đơn sắc, ít màu sẽ dần đầu trong hầu hết các thiết kế logo năm nay.
Có một bảng màu đơn giản cho phép bạn tự do hơn trong thiết kế. Hãy nghĩ về điều đó, nếu bạn có màu sắc nổi bật và thiết kế điên rồ, logo của bạn sẽ tạo ra sự rung cảm rất mạnh và ồn ào. Điều này sẽ tốt cho một số thương hiệu, nhưng không phải là tất cả.
Nếu bạn giảm tông màu của bảng màu, bạn có cơ hội phát triển sự kết hợp giữa phông chữ và các ký tự. Vì yếu tố màu sắc kết hợp với nhau, logo sẽ trông thật tĩnh lặng và đơn giản.
4. Trục trặc/ Chuyển động tĩnh.
Nhiều người trong chúng ta có thể ghét phải thừa nhận, năm 2020 là năm của Tik Tok lên ngôi, và cùng với đó là xu hướng trục trặc.
Vì vậy, tại sao năm 2021 bằng cách hoàn toàn chấp nhận thực tế rằng trục trặc là mới mẻ. Nó đưa chúng ta trở lại thời của những chiếc Tv nhiễu nhưng cũng đưa chúng ta tới tương lai với sự phấn khích đối với thứ chưa được ghi nhận.
Cho dù ngành của bạn là nhiếp ảnh cổ điển hay tương lai của công nghệ cao, xu hướng này có thể phù hợp với bạn vì tính linh hoạt của nó.
Hãy để khách hàng của bạn cảm nhận được sự rung động của thông điệp và thương hiệu của bạn bằng cách thiết kế logo của bạn với sự chuyển động tĩnh.
5. Thiết kế hiện đại tích hợp hoạt hình.
Có một cái gì đó thú vị về phim hoạt hình, có thể do chúng ta đã lớn và xem lại chúng. Bây giờ đã và đang trở lại trong xu hướng thiết kế logo.
Nhiều công ty đang chọn một linh vật để đại diện cho thương hiệu của họ và nó đang hoạt động rất tốt. Điều này không chỉ thổi luồn sinh khí mới một logo cũ mà nó còn cho phép tạo ra sự đa dạng.
Bạn có thể chọn ghép các biểu tượng của mình với văn bản, điều này mang lại cảm giác năng động hơn cho logo của bạn.
Định dạng logo này cũng giúp bạn thâm nhập vào các nền tảng xây dựng thương hiệu khác. Bạn có thể nhân cách hóa nhân vật của mình và có thể làm cho nhân vật đó sống động trong các clip ngắn trên mạng xã hội.
Hãy nghĩ về cách một nhân vật có thể mô phỏng các mục tiêu xây dựng thương hiệu của bạn và bắt đầu từ đó. Hãy xem xu hướng này như một cách để trở nên vui tươi và nổi bật giữa đám đông.
6. Wordmark.
Logo wordmark chắc chắn và đảm bảo rằng khách hàng của bạn biết chính xác họ đang tương tác với thương hiệu nào. Với sự phát triển trong thiết kế đồ họa và tự do tạo phông chữ của riêng bạn, văn bản có mục đích mới.
Năm nay, chúng ta đang thấy các dấu hiệu từ chủ nghĩa tối giản và wordmark. Nhưng các phần còn thiếu của chữ cái hoặc từ mang lại ấn tượng về sự bí ẩn và giúp thu hút sự chú ý của khách hàng. Chỉ cần đảm bảo không đưa nó đi quá xa nơi logo của bạn không thể đọc được.
Một cách thú vị khác để kết hợp thiết kế hẫm dẫn này đó là sử dụng không gian phụ hay các khoảng trắng trong thiết kế của bạn để giúp nó tạo thành hình dạng phù hợp cho thương hiệu của bạn.
7. Gradient
Khi chúng ta nói về gradient trong thiết kế logo trong năm nay, hãy nghĩ đến những màu sắc tươi sáng được pha trộn để tạo ra một sự rung cảm nhẹ nhàng.
Bạn không cần thiết kê logo với hàng tỷ màu sắc, nhưng hãy sử dụng hai thứ nói lên bạn và thương hiệu của bạn và kết hợp chúng với nhau để tạo ra hình ảnh hoàn hảo cho trang web...
Nếu phong cách này phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy thử nghiệm nó.
Nhận xét
Đăng nhận xét