Xu hướng thiết kế logo 2021

Hình ảnh
Giống như các mùa và phong cách, các thiết kế logo phổ biến phát triển theo thời gian. Màu sắc thường xuyên đi đầu các xu hướng. Nếu bạn đang chuẩn bị thiết kế logo của riêng mình, hãy nhớ một số logo có giá trị vượt thời gian, trong khi một số logo thì phải thực hiện một số thay đổi tinh tế để theo kịp nhu cầu của người tiêu dùng. Mặc dù đúng là việc tạo ra một logo độc đáo có thể giúp thương hiệu của bạn nổi bật, nhưng bạn không muốn nhúng tay vào một thiết kế logo sau này có thể sẽ lỗi thời bởi vì nó cũng sẽ truyền tải thông điệp của doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, với tinh thần thiết kế logo có thể theo kịp các đối thủ cạnh tranh, đây là những xu hướng thiết kế logo 2021 mới nhất. 1. Tông màu tự nhiên mô phỏng thiên nhiên. Xu hướng thiết kế này đang phát triển tạo ra một cảm giác thoáng đãng, đơn giản, tĩnh lặng và hài hòa. Điều tuyệt vời là nó sẽ mang lai cho logo của bạn một cái nhìn cân đối và gọn gàng.  Sử dụng các hình dạng của thiên nhiên trong một đường viền lá đơn giản có thể

Hình ảnh thương hiệu là gì?

Hình ảnh thương hiệu là gì?

Hình ảnh thương hiệu là sự cảm nhận về thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Nó là tổng hợp những niềm tin, ý tưởng và ấn tượng mà khách hàng có về thương hiệu.

Một định nghĩa đơn giản về hình ảnh thương hiệu là nhận thức của khách hàng về thương hiệu dựa trên những tương tác và trải nghiệm của họ về những gì mà thương hiệu có. Các khách hàng khác nhau có thể cảm nhận về thương hiệu khác nhau. Do đó việc hình thành một hình ảnh thương hiệu nhất quán là nhiệm vụ rất lớn đối với bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào.

Hình ảnh thương hiệu là gì?


Tầm quan trọng của hình ảnh thương hiệu.

Mội công ty, doanh nghiệp đều cố gắng xây dựng hình ảnh vững mạnh vì điều đó giúp thực hiện các mục tiêu kinh doanh của họ. Một hình ảnh thương hiệu mạnh sẽ có những lợi thế sau:

  • Nhiều lợi nhuận hơn khi khách hàng mới bị thu hút
  • Dễ dàng giới thiệu nhiều sản phẩm mới dưới cùng một thương hiệu
  • Nâng cao niềm tin của khách hàng hiện tại.
  • Tạo mối quan hệ khách hàng-doanh nghiệp tốt hơn.

Một công ty có hình ảnh xấu trong mắt khách hàng có thể gặp khó khăn trong hoạt động và không thể tung ra sản phẩm mới với cùng một thương hiệu.

Điều gì mang lại sự phát triển cho hình ảnh thương hiệu.

Các công ty, doanh nghiệp dành phần lớn thời gian, nỗ lực  và nguồn lực để xây dựng bộ định dạng thương hiệu của họ. Họ quyết định thương hiệu của họ sẽ trông như thế nào, khách hàng sẽ cảm thấy thế nào khi tiếp xúc với thương hiệu, thương hiệu nên nằm ở đâu trong tâm trí khách hàng. Tất cả những điều này, khi được tổng hợp lại tạo nên một tích cách thương hiệu, điều này cuối cùng sẽ tạo nên hình ảnh thương hiệu khi khách hàng tương tác với thương hiệu này hoặc biết về nó.

Giờ đây, không phải lúc nào hình ảnh cũng hình thành từ các tương tác và trải nghiệm với thương hiệu. Đôi khi khách hàng tiềm năng hình thành hình ảnh thương hiệu trong tâm trí họ sau khi đọc tin tức về thương hiệu hoặc xem một người nổi tiếng đánh giá về nó.

Điều này cũng giống như chính trong cuộc sống của chúng ta vậy. Khi chúng ta gặp một người, chúng ta đánh giá tính cách của người đó và hình thành nhận thức về người đó trong tâm trí chúng ta dựa trên các tương tác. Tương tự, chúng ta cũng hình thành nhận thức khi chúng ta nghe về người đó từ bạn bè của chúng ta.

Hình ảnh thương hiệu có gì khác so nhận dạng thương hiệu.

Nhận dạng thương hiệu là cách công ty, doanh nghiệp thể hiện mình đối với khách hàng. Đó là cách mà thương hiệu muốn khách hàng cảm nhận về nó.

Mặt khác, hình ảnh thương hiệu là cách khách hàng thực sự cảm nhận về thương hiệu. Công ty có ít quyền kiểm soát hơn đối với hình ảnh thương hiệu và luôn cố gắng gắn hình ảnh thương hiệu với bộ nhận dạng thương hiệu mong muốn.

Hình ảnh thương hiệu là gì?

Ví dụ về hình ảnh thương hiệu.

Apple: đứng đầu trong danh sách “Các thương hiệu có giá trị nhất thế giới ” của Forbes và đã tạo ra một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ. Họ được biết đến với sự đổi mới, kiểu dáng đẹp và năng động và đã tạo ra sự trung thành với thương hiệu bằng cách tạo ra một kết nối cảm xúc với khán giả của họ. Khách hàng của họ là những người hâm mộ và xếp hàng để nhận được những sản phẩm mới nhất vào ngày phát hành. Chúng cũng đắt hơn các đối thủ cạnh tranh, chứng tỏ rằng người tiêu dùng sẽ trả nhiều tiền hơn để phù hợp với một thương hiệu cụ thể.

Cocacola: là một trong những thương hiệu được công nhận nhất trên thế giới và điều này một phần là do sự nhất quán của họ trong những năm qua. Họ quảng bá thương hiệu thông qua các sản phẩm của mình và tạo ra sự kết nối với người tiêu dùng bằng cách mô tả đồ uống của họ là phương tiện mang mọi người đến với nhau và mang lại hạnh phúc. Họ bán một phong cách sống chứ không chỉ bán một sản phẩm.

Rolls-Royce: là thương hiệu cao cấp được coi là dành riêng cho những người giàu có và có tầm ảnh hưởng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu thiết kế logo thời trang, làm đẹp

Quy tắc cơ bản trong thiết kế logo

Cách chọn phông chữ trong thiết kế logo